Hotline1: O944.86.O2.O2


Trụ Sở
CS1: Số 136 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
CS2: Số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
CS3: Số 83 Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, HN
CS4: số 1 Dương Đình Nghệ, Từ Liêm, Hà Nội
CS5: Số 7 Điện Biên Phủ, Quân 1, TP. HCM
CS6: số 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP

DỊCH VỤ THÁM TỬ CUNG CẤP THÔNG TIN DOANH NGHỆP

13-04-2014 | 36655 lượt xem
Thám tử tư, dịch vụ thám tử tư Hà Nội, công ty thám tử uy tín, chuyên nghiệp. Cung cấp thông tin doanh nghiệp chính xác, nhanh chóng, cần dịch vụ thám tử cung cấp thông tin doanh nghiệp, cần thuê thám tử cung cấp thông tin doanh nghiệp.

Trong kinh doanh hiểu được thị trường đang cần gì, hiểu được tâm lý khách hàng đang có nhu cầu như thế nào là chư đủ, cần phải hiểu cả đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình là ai, có điểm nào mạnh, điểm nào còn hạn chế, điểm nào là điểm vượt trội trong kinh doanh. Từ đó các doanh nghiệp mới có được sự chuẩn bị tốt cho mình về đường lối làm việc ra chiến lược cho từng hàng mục công việc triển khai công việc triệt để sâu rộng đến các ban, nhóm để cùng nhau hợp sức làm việc. 
việc hiểu được đối thủ cạnh tranh trực tiếp cảu mình đang có điểm mạnh yếu thế nào sẽ có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện vị thế cảu mình một cách tốt nhất, nhanh nhất và chiếm lĩnh thị trường không chỉ địa bàn gần mà cả những địa bàn xa, không chỉ ở trong nước mà còn cả thị trường trên thế giới. 
Thứ nhất:  Về chất lượng sản phẩm đã phù hợp với giá sản phẩm chưa. Nếu chất lượng sản phẩm của các đối thủ tốt nhưng giá thành quá cao đó là việc họ đã không cắt giảm được các chi phí phát sinh ngoài và phải áp một giá thành cho sản phẩm cao hơn mức bình thường điều đó là vấn đề lớn nhất cho sản phẩm đó. Nếu có một sản phẩm cùng loại trên thị trường có chất lượng cùng loại như vậy mà chi phí thấp hơn, khách hàng sẽ cân nhắc sử dụng hàng truyển thống hay hàng mới có mặt trên thị trường. Nếu chất lượng hàng mới có điểm vượt trội hoặc có sự tin tưởng của khách hàng thì không có cớ gì khách hàng từ trối sản phẩm đó. Điều đó được lý giải vì sao có rất nhiều công ty trên thị trường đã có thương hiệu có tầm ảnh hưởng trên thị trường nhưng vẫn bị phả sản và thất bại trong kinh doanh, cho đầu ra của sản phẩm.
Thứ hai: Nguyên liệu làm ra sản phẩm đó có tinh tuy độc đáo, có thu hút được khách hàng không, hiện tại những nguyên liệu đó, phụ phẩm chế biến đó có được người tiêu dùng lựa trọn không, những típ quảng cáo của bạn đã phù hợp với khách hàng chưa, khách hàng nói gì về sản phẩm cảu bạn đã và  đang được bung ra thị trường. Những sản phẩm đó có mặt ở những đâu, những điểm khách hàng đã chuyển sang sử dụng sản phẩm cảu bạn, những ai đã sửu dụng, tầng lớp nào sã sử dụng sản phẩm đó cảu bạn.
Thứ ba: Điểm mạnh nhất cảu sẩn phẩm cảu bạn đã đang là mục tiêu khách hàng hướng đến chưa, những điểm đó hiện tại đối thủ cảu bạn đã có được những điểm ưu việt đó chưa. Nếu sản phẩm bạn đưa ra thị trường cũng chỉ đơn thuần là các sản phẩm đơn giản, đại trà, không có tính chất đặc trung riêng, sản phẩm đó chỉ là hàng chợ và không có tính chất quảng bá cho nhiều tầng lớp sử dụng. Nếu chỉ có một tầng lớp người sử dụng sản phẩm đó, thị trường của sản phẩm sẽ bị thu hẹp, gặp biến động về kinh tế hoặc có một sản phẩm khác ra đời có tình chất như của bạn và có tính năng hay hơn thì  bạn sẽ dần mất đi thị trường và khách hàng quay lưng lại với bạn.
Thứ tư: Lực lượng nhân viên kinh doanh cũng như maketting của bạn đã hiểu hết về sản phẩm chưa, đã có những chiến lược mở rộng thị trường nhu thế nào, đã có những cách thức, phương án nào để làm việc, sản phẩm cảu bạn có mặt trên thị trường nhưng đã có bao nhiêu người sử dụng, có bao nhiêu người sử dụng lại dịch vụ, điều đó đánh giá được chỉ số khách hàng ưa chuộng sản phẩm đó như thế nào
Thứ năm: Có bao nhiêu khách hàng bình trọn cho sản phẩm cảu bạn, có bao nhiêu người tìm ra được điểm yếu trong sản phẩm đó, những vấn đề đặt ra khi những lý thuyết bạn xây dựng đều không được như mong muốn, hàng tồn, hàng xuống cấp, hàng kém chất lượng, bạn đều mắc phải, chiến lược kinh doanh cảu bạn sẽ đổ bể. Vậy giải pháp cho bạn là gì. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất, văn phòng thám tử tư uy tín chuyên nghiệp.



Điều tra bằng các phương pháp xã hội học, tâm lý học các chủ đề doanh nghiệp, cá nhân qua tâm. Điều tra nhu cầu sở thích của khách hàng.

    Cung cấp thông tin nhằm tìm hiểu đối tác đã, đang và sẽ hợp tác. Giám sát việc thực hiện các giao ước kinh tế, dân sự.

    Phát hiện các giả mạo trong vụ án kinh tế dân sự, giả mạo tai nạn để nhận tiền bảo hiểm.

    Xác minh, thẩm định năng lực tư cách của nhân viên trong quá khứ và hiện tại.  Tìm kiếm thông tin phục vụ thu hồi công nợ, tranh chấp thương mại.

    Kiểm tra xác minh việc ăn cắp bí mật nghề, mẫu mã hàng hoá, bản quyền bị vi phạm, các giao kết kinh doanh.


 

   

Thu thập chứng cứ tài liệu nhằm tìm hiểu đối tác, ban hàng bao gồm tư cách pháp lý, tình trạng và năng lực tài chính, nhân sự để quyết định hợp đồng hợp tác và đề ra các biện pháp kinh doanh.

    Kiểm tra xác định các hoạt động của đối tác đang cùng công tác nhằm ngăn ngừa việc lừa đảo, bội ước hoặc vi phạm cam kết.

    Xác định nhân thân lý lịch của người định tuyển dụng hoặc đã tuyển dụng vào làm việc, bảo vệ sở hữu công nghiệp, quyền tác giả.

    Điều tra bảo vệ doanh nghiệp, Giám sát phát hiện hành vi kinh doanh bất hợp pháp, gian lận thương mại.

    Phát hiện đối tượng làm lộ, mất bí mật kinh doanh, bí mật công nghệ, các hành vi cản trở pháp luật làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.

    Thu thập chứng cứ tài liệu nhằm tìm hiểu đối tác, bạn hàng ( về tư cách pháp lý, tình trạng tài chính thực tế, khả năng nhân lực) để có quyết định hợp đồng kinh tế, hợp tác và biện pháp kinh doanh.

Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề gì trong doanh nghiệp mình mà chưa có lời giải thích đáng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất và tìm ra giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline của công ty để được tư vấn một cách tốt nhất, chi tiết nhất giúp bạn có giải pháp tức thời hiệu quả.

 





DỊCH  THÁM TỬ HÀ NỘI

Tìm hiểu thêm các dịch vụ liên quan đến thám tử
Dịch vụ thám tử
Thám tử hà nội
Dịch vụ thám tử tìm kiếm thông tin doanh nghiệp
Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả
Dịch vụ thám tử điều tra hàng nhái
Dịch vụ thám tử cung cấp thiết bị định vị
Dịch vụ thám tử giám định số điện thoại
Dịch vụ thám tử tìm người bỏ trốn
Dịch vụ thám tử tìm người thất lạc
Dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình
Dịch vụ thám tử tìm người



 

Các tin mới Trở lại