Hotline1: O944.86.O2.O2


Trụ Sở
CS1: Số 136 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
CS2: Số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
CS3: Số 83 Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, HN
CS4: số 1 Dương Đình Nghệ, Từ Liêm, Hà Nội
CS5: Số 7 Điện Biên Phủ, Quân 1, TP. HCM
CS6: số 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP

DỊCH VỤ THÁM TỬ ĐIỀU TRA ĐỐI THỦ CẠNH TRANH, TÌM KIẾM THÔNG TIN DOANH NGHIỆP, TÌM NGUỒN HÀNG, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI, NHÀ MÁY SẢN XUẤT

13-04-2014 | 35685 lượt xem
Thám tử điều tra đối thủ cạnh tranh ở doanh nghiệp, dịch vụ thám tử chuyên điều tra đối thủ cạnh tranh tại hà nội, dịch vụ thám tử uy tín cung cấp thông tin, chiến lược các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước, dịch vụ tìm kiếm các thông tin doanh nghiệp, chất lượng uy tín nhất tại Việt Nam.

Để mở rộng thị trường cũng như ngành nghề kinh doanh lâu dài,việc tìm hiểu thị trường (có thể thông qua gói thám tử điều tra của chúng tôi) đã là một việc hết sức khó khăn để sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường hiện tại cũng như trong tương lai.Việc này đòi hỏi những con người có bộ óc sáng tạo luôn đi đầu trong công việc tìm hiểu thị trường.





Xác định mục tiêu nội dung điều tra tìm kiếm đối thủ

- Xác định mục đích cần tìm hiểu đói thủ là gì?
- Thẩm định đối thủ cạnh tranh của mình là ai, đang làm về lĩnh vực gì, có những điểm mạnh, yếu như thế nào?
- Địa bàn hoạt động, tầm ảnh hưởng của các đối thủ, đối tác trên các địa bàn trong và ngoài nước.
- các khách hàng hướng đến với đối thủ là những khách hàng nào, độ tuổi, nghề nghiệp, nơi ở, nơi làm việc, xu hướng chính trị của khách hàng là gì, số điện thoại liên hệ.
- Tìm kiếm các thông số về mặt hàng, nguồn cung cấp các mặt hàng, hàng thô, hàng đã chế biến, sản phẩm cao cấp, phương tiện chuyên trở là gì
- Dánh giá cảu người tiêu dùng, khách hàng, thông tin đại chúng về nguồn hàng đó, về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, sự tiện lợi, số lượng khách hàng tìm đến sản phẩm nhiều hơn một lần.
- Giải thích vì sao khách hàng luôn lựa trọn sản phẩm đó, và ước muốn cảu khách hàng trong thời điểm hiện tại và tương lai về sản phẩm đó


Tìm nguồn hàng, địa chỉ phân phân phối nguồn hàng, thông tin chi tiết về nguồn hàng và các cơ sở sản xuất

Tìm nguồn hàng cho các đại lý mới và các cơ sở kinh doanh tư nhân

- Tìm nguồn hàng theo yêu cầu cho các đại lý, tổng lại lý, các của hàng, các cơ sở mới thành lập


+ Xác định nguồn hàng đang cần tìm kiếm trên thị thường
+ Xác định chủng loại mặt hàng,  Xác định mẫu mã xản phẩm, Nơi sản xuất, số lượng, chất lượng sản phẩm
+ Vị trí đặt nhà máy, các phương tiện vận chuyển bằng dường bộ, đường sông, đường hàng không, các phương tiện khác chuyên dụng
+ Địa bàn phân phối chính, tầm ảnh hưởng của mặt hàng trên thị trường
+ Đánh giá mặt hàng đó tại các địa bàn đang phân phối và các địa bàn theo yêu cầu của khách hàng
+ Đánh giá chất lượng sản phẩm thị hiếu cảu khách hàng với các mặt hàng đó
+ Mặt hàng đó đang có bao nhiêu các mặt hàng khác cạnh tranh, đang cùng cung cấp cùng mặt hàng, chủng loại trên thị trường, đánh giá của khách hàng về các mặt hàng đó, so sánh các mặt hàng.
+ Khách hàng đã và đang lựa trọn sản phẩm nào, thương hiệu nào cho sản phẩm đó hiện tại, vì sao


- Tìm kiếm mặt bằng đánh giá tiềm năng kinh doanh cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh

+ Tìm kiếm các mặt bằng lớn, nhỏ, tùy theo yêu cầu của khách hàng
+ Yêu cầu mặt bằng kinh doanh hay sản xuất, về loại hình như cảu hàng nhỏ lẻ, đại lý phân phối, các tiệm buôn bán kinh doanh, các địa điểm làm quán tóc, quán cafee, quán ăn, các điểm bán hàng thời trang, các điểm cung cấp dịch vụ... 
+ Tầm chi phí theo yêu cầu cảu khách hàng, Địa bàn đang hướng đến, vị trí khu vực theo yêu cầu, ước tính lượng dân cư tại đó, đánh giá vị trí thuận lợi, hạn chế
+ Xác định hướng mở cửa hàng, cửa tiệm, đại lý, tên đặt cho cửa cảu tiệm, cửa hàng
+ Tìm hiểu lượng khách tại địa bàn đó
+ Mức thu nhập cho các lao động, cư dân tại địa bàn đó.


Chi phí giá thuê dịch vụ thám tử tìm kiếm mặt bằng thẩm định nguồn hàng, điều tra đối thủ cạnh tranh

+ chi phí cho một vụ việc tìm kiếm nguồn hàng, xác định chủng loại, nơi sản xuất, địa bàn phân phối thông thường có chi phí từ 10 đến 15 triệu đồng cho mỗi mặt hàng
+ Chi phí cho một vụ việc điều tra đối thủ, điều tra điểm mạnh, điểm hạn chế cảu đối thủ có chi phí từ 20 đến 50 triệu đồng tùy theo yêu cầu cảu khách hàn và loại hình hoạt động
+ Các vụ việc có tính chất đặc biệt, có những tình tiết khác biệt, loại hình kinh doanh đặc thù, hiếm, mặt hàng nhập từ nước ngoài, không rõ nguồn gốc, không rõ giá cả sẽ được báo giá theo yêu cầu riêng của khách hàng
+ Trên đây chỉ là bảng giá phí ước trừng, cho từng loại hình dịch vụ, để biết chi tiết khách hàng hãy điện thoại cho chúng tôi để được giải thích một cách rõ ràng nhất, và tư vấn phương án làm việc tìm ra giải pháp nhanh nhất cho khách.


 

Gói dịch vụ thám tử tư điều tra đối thủ cạnh tranh của Công Ty Thám Tử tư Hà Nội ra đời nhằm mục đích mang lại cho doanh nghiệp bạn cái nhìn tổng quát nhất để từ đó thấy được điểm mạnh của công ty cũng như đối thủ để có hướng phát triển lâu dài và bền vững

Cam kết của Công ty Thám Tử Tư Hà Nội  là công ty uy tín và nhiều kinh nghiệm nhất Việt Nam. Công Ty Thám Tử Tư luôn làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nếu doanh nghiệp của quý vụ có vấn đề vướng mắc liên quan đến vấn đề nội bộ mà chưa có phương án giải quyết, hãy điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất. 



Tìm hiểu thêm các dịch vụ liên quan đến thám tử

Dịch vụ thám tử
Thám tử hà nội
Dịch vụ thám tử tìm kiếm thông tin doanh nghiệp
Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả
Dịch vụ thám tử điều tra hàng nhái
Dịch vụ thám tử cung cấp thiết bị định vị
Dịch vụ thám tử giám định số điện thoại
Dịch vụ thám tử tìm người bỏ trốn
Dịch vụ thám tử tìm người thất lạc
Dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình
Dịch vụ thám tử tìm người