CS:   Hà Nội
 
CS:  TP. HCM
 

Mẫu lời mỏ đầu cho các bài tiểu luận

18-06-2022 | 6607 lượt xem
LỜI MỞ ĐẦU cho các bài tiểu luận cơ bản

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo sự bùng nổ của kinh tế thế giới. Cùng với đó là nhu cầu của con người ngày càng tăng lên, nhiều hàng hóa ra đời. Để đáp ứng được điều đó, các nhà kinh doanh đua nhau sản xuất, tạo ra các mặt hàng thí chứng với nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải mỗi hàng hóa chỉ có duy nhất một nhà sản xuất, các doanh nghiệp mọc lên rất nhiều để mong tìm kiếm lợi nhuận. Vì thế có sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp có cùng sản phẩm, bởi vậy để tồn tại được trên thị trường mỗi doanh nghiệp đều có những chiến lược riêng cho mình. Không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới, các doanh nghiệp luôn áp dụng chiến lược maketing như: chiến lược dẫn đạo về chi phí, chiến lược khác biệt hóa, chiến lược công nghệ cao, chiến lược hợp lý hóa sản xuất,… để phát triển sản phẩm và giữ vững vị thế của mình trên thị trường. Mặc dù vậy, mỗi doanh nghiệp lại áp dụng chiến lược theo cách khác nhau và cũng có những doanh nghiệp thành công và thu lại lợi nhuận cao, bên cạnh đó có những doanh nghiệp bị thất bại. Thị trường nước giải khát ở Việt Nam có thể xem là bão hòa, nó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu lớn.
Với sự phát triển của công nghệ thông tin luôn đáp ứng nhu cầu của con người. Việc đưa công nghệ thông tin áp dụng vào quản lý đã và đang được đưa vào thực hiện để thể hiện tốc độ và chính xác.
Với việc tạo ra hệ thống: “ Quản lý cửa hàng nước giải khát” em muốn tạo ra một hệ thống giúp các chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng của mình một cách đơn giản, tối ưu và hiệu quả nhất. Với các tính năng được xây dựng trên nhu cầu thực tế mà chủ cửa hàng đang cần để xử lý công việc của mình.